Thứ Năm, 6 tháng 3, 2008

Life is meaningless without playing ...tennis!

Tối 3-5-7 mà không được đi đánh banh cứ thấy người bứt rứt khó chịu!. Biết thế nên sắp xếp lịch làm việc ăn chơi gì mình cũng phải chừa ra ba ngày đó. Nhưng đâu phải lúc nào mình cũng được sắp xếp! Như tối nay chẳng hạn!. . Ôi cơm niêu, cơm niêu, sao ta ghét mày quá!!!.

Nếu mình mê ...vợ như mê tennis, chắc rằng không còn đủ sức mà ...đánh tennis!

Nếu mình mê công việc như mê tennis, chắc phải làm thêm 2 chỗ nữa(là 4!), lúc đó thì giàu vì không còn thời gian mà tiêu tiền, dĩ nhiên cũng không còn thời gian ...đánh tennis!.

Nhưng nếu khả năng làm ...chồng, làm việc của mình giống như khả năng đánh tennis thì vợ bỏ và mất việc là cái chắc!. Bởi vì quả giao bóng của mình thì nhẹ hều, forehand thì thỉnh thoảng bay lên trời, backhand chuyên môn đưa bóng vào tầm tay đối phương, còn lên lưới thì ...hên xuôi à!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét