Thứ Hai, 20 tháng 9, 2010

Sinh nhật

Ba con Nấm có cùng ngày sinh nhật. Thật ra, ba Nấm không sinh ngày 18/9 nhưng giấy tờ nó như thế!. Nên bây giờ bạn bè, đồng nghiệp đều biết rằng 18/9 là sinh nhật của ba con Nấm, và rất hào hứng với chuyện này!.

Ba thì không có thói quen tổ chức sinh nhật, trừ việc đãi các đồng nghiệp một bữa theo thông lệ. Riêng với Nấm, năm vừa rồi tròn một tuổi ba mẹ tổ chức khá đông vui. Năm nay ba mẹ dự định tổ chức sinh nhật Nấm trong ...2 ngày, ngày thứ 7 cho gia đình, ngày CN cho bạn bè. Hihi, nghe hoành tráng dễ sợ!. Cuối cùng, không tổ chức được ngày nào. Haizzzzz!

Dù sao, ba mẹ cũng mua cho Nấm cái bánh sinh nhật bự. Ba con Nấm cũng nhận được nhiều quà tặng và lời chúc tốt đẹp của mọi người.


P/S : post hình tấm sau thì nó lại lên đầu, muốn ghi chú thích cũng không được, thiệt ba Nấm dốt multiply hết sức! :((



   

5 nhận xét:

  1. Tại cái setting từng máy em ơi, đừng đốt.
    Em cứ vô edit, rồi cắt dán từng hình ở vị trí em muốn trong entry, thoải mái.

    Trả lờiXóa
  2. À quên, khen cái bánh rất hoành tráng. Cái hình trên cùng thấy 'nàng' đứng chống nạnh, có vẻ đang nghĩ. Hừm, ai làm bánh đây? Đợi đấy, ta lớn lên, ta sẽ làm bánh ngon hơn nhiều !!!!

    Trả lờiXóa
  3. hihi, cái hình trên cùng đúng ra là em phải post sau cùng, đó là hình Nấm cầm dao cắt bánh!

    Trả lờiXóa
  4. Có con gái sướng thật đó. Con gái tui 4,5 tuổi rồi đó. Thương ơi là thương. Chúc Nấm của anh thật ngoan và khỏe mạnh nha! Quên còn Curio nữa chứ!lời chúc giống như Nấm luôn nha! hi hi

    Trả lờiXóa