Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

Nhận thêm một thiệp cưới/thấy túi mình nhẹ hơn! :P

5 nhận xét:

  1. chị có đọc báo nói về vụ này, cơ bản là lương kg lên mà tiền cưới phải theo thời giá... Bây giờ chị theo chủ trương - kg thân, kg đi và ko có gì phải ngại.
    có lần chị làm ở 1 cty dược. chị chuyển chỗ khác sau đó các trình dược viên thi nhau gởi thiệp cưới cho chi. :( mà kỳ thiệt là lúc làm, các tdv đó dưới trướng một vip khác, nên chị cũng kg biết mặt họ, nhất là công việc họ toàn là đi chớ ít khi ở vp.
    nên chị cũng có nói nhắn, chị đâu có từng nói chuyện với bạn... gì đó mà sao gởi thiệp cho chị chi vậy? sau đó là chấm dứt. Thôi thà mất lòng trước còn hơn mất lòng 1 cách lòng thòng. :D

    Trả lờiXóa
  2. Không thân ko đi. ủng hộ quan điểm của chị zikzak007. Lên đó ngồi dự đám cưới mà cứ thấy mình vô duyên vì chẳng quen ai trong đám cưới đó., nếu có thì cũng chỉ xã giao vài câu, cô dâu chú rể thì cũng chỉ cười xã giao để chào hỏi. Đó ko phải là cách chúc phúc cho họ!

    Trả lờiXóa
  3. hờ hờ, triệu người quen có mấy người thân?. không đi em cũng phải gởi phong bì!!!. Khoái nhận cái thiệp cưới có R.S.V.P như người nước ngoài!.

    Trả lờiXóa
  4. Khoái nhận cái thiệp cưới có R.S.V.P như người nước ngoài!.

    Đợi đến đây hơi lâu. Hoặc không chính chúng ta thay đổi, người được mời sẽ nói rõ luôn. Biết đâu sẽ văn minh hơn!

    Trả lờiXóa
  5. nếu kg thân thì họ cũng kg nhớ đâu để mà bắt lỗi.
    Còn thân mà em thấy kg đi cũng phải có nghĩa vụ gởi đó là tùy hỉ, chớ phong tục lễ nghi xứ mình chị thấy nó biến thái quá chừng từ 75 tới giờ. Theo âu tây thì không đi, thì chúc mừng miệng hay gọi điện sorry 1 tiếng, có lời chúc mừng, đó mới thật là lời chúc mừng, chứ đưa cái bì thư mà trong lòng ngao ngán thì còn gì nói nữa :P

    Trả lờiXóa