Thứ Bảy, 17 tháng 2, 2007

Johnnie Walker

Không thể hình dung tết mà không có chút rượu bia!. Từ chai rượu gạo đậy nút lá chuối má sai đi mua ngày xưa đến những chai rượu tây đắt tiền bây giờ, tất cả cũng chỉ đem lại chút cay nồng cho ngày xuân.

Thử xem nên uống Johnnie Walker- Old Scotch Whisky như thế nào cho "sành điệu" : J.W có 5 loại :

Red Label : Loại này dùng để pha với soda, cola hoặc nước gừng. Rót 30 ml rượu vào ly lớn, cho nước đá và mấy thứ trên kia vào. Thử một ly thôi nhé, chúng ta chuyển qua nhãn cao cấp hơn!

Black Label : Cách tốt nhất để uống B.L là pha với nước(có hoặc không có gaz) và nước đá!. Nước làm cho whisky tỏa hương. Bỏ đá vào ly lớn, rót vào 30 ml rượu rồi đổ đầy nước vào. Enjoy!

Green Label : Cách lý tưởng để uống G.L là uống với nước đá. Bỏ nước đá vào ly, rót rượu vào rồi xoay xoay nhẹ nhàng để ly rượu dậy hương khi rượu hòa với nước đá lạnh. Tuyệt vời!

Gold Label : Ướp lạnh ít nhất 24 giờ bằng cách bỏ vào ngăn đá, G.L sẽ rất "êm", thơm nhẹ hương trái cây và ngọt vị mật ong!. Rót vào một ly nhỏ và ăn kèm với dark chocolate. Thượng hạng!

Blue Label : Nhãn cao cấp nhất của J.W : đơn giản là rót ra ly và uống, "chữa lửa" bằng nước khoáng lạnh. Một bí mật là nên nhấp giọng một chút nước lạnh trước khi uống rượu để rượu và nước gặp nhau trong vòm họng làm dậy hương whisky. Tuyệt đỉnh!

P/S : Các bạn thấy mình "sành điệu" chưa nào?. Phải uống bao nhiêu rượu thì mới "am hiểu" như mình đây?. Tiết lộ ngay đây : Thông tin trên được dịch từ hộp đựng rượu J.W, chuẩn bị đem đi "give away" [:D]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét