Thứ Hai, 20 tháng 10, 2008

Nói xấu Nấm!

Ba mẹ chán Nấm rồi! Nấm ngủ suốt ngày,khi ngủ trông thánh thiện như con nhà lành, muốn chơi với Nấm hả? 2-3 h sáng Nấm thức dậy ê a!



Ba mẹ chán Nấm rồi! Nấm cứ khóc um sùm. Tè : khóc!, ị: khóc, đặc biệt gào rất to khi đói bụng khiến ba luýnh quýnh không kịp pha sữa!. Dạo này Nấm còn có trò khóc đòi nữa. Bà ngoại dưới nhà nghe khóc chạy lên bế Nấm dỗ dành, thế nào Nấm cũng mếu mếu cái miệng để "méc"!.



Ba mẹ chán Nấm rồi! Nấm nổi rôm sảy mà không chịu uống nước!.Cho Nấm uống được 3 muỗng nước, đang mừng thì Nấm há miệng nhè ra một cái hết sạch, lại phải lấy khăn lau.Nhưng Nấm lại ...hảo ngọt, cho uống siro thì mắt sáng lên,miệng chóp chép không ngừng. Mẹ bèn "lợi dụng cơ hội" cho Nấm 4 muỗng nước.



Ba mẹ chán Nấm rồi! Nấm rất là ...không biết điều. Hôm thứ 7, chỉ bỏ tã ra cho Nấm mát một chút, Nấm đã tè ướt áo quần ba, sau đó ị lên người mẹ. Huhu, ba mẹ đã rất là "tế nhị" với Nấm nhé, cứ để Nấm "tự nhiên" vì sợ Nấm giật mình!.



Ba mẹ chán Nấm rồi! Hai ngày cuối tuần, Nấm hay quấy khóc quá chừng làm ba mẹ stress luôn.



Hôm qua ba mẹ bèn bỏ Nấm ở nhà với bà ngoại và cậu, ba mẹ đi lòng vòng chơi gần 1 giờ. Đi đến siêu thị chỗ kênh Nhiêu Lộc, dừng lại hóng mát, ba mẹ lại lấy ĐT ra, xem hình ...Nấm!.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét