Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2008

08-08-08!

08684 là số vé số của mình
08394 là số trúng giải đặc biệt!
hi hi, suýt trúng!
lâu nay không mua vé số, nhưng hôm trước ngồi ăn ...chè(một món mà mình... ghét), thấy bà lão bán vé số thương quá, bèn mua ...1 vé!. (hôm đó, còn muốn mời bà lão một ly chè, nhưng ngần ngại rồi thôi, lại cứ day dứt mãi).
100 triệu, nếu trúng số, quả thật cũng không giải quyết được vấn đề của mình, chắc cũng mua sắm tiêu xài gì đó rồi cũng xong.
(nói vậy để đánh lừa thần tài), mình nghiệm ra rằng tiền nó hay vào túi người không ...cần tiền!.

nhớ tới ông anh họ ngoài quê , vợ mới sinh con, mình gởi cho ít tiền mua sữa cho con, ổng nhận bảo để dành đó rồi góp đủ tiền mua con nghé về nuôi!.

khổ vậy đó, mình ở đây có khi tiêu phí hết 5-700K, nhớ đến chuyện này lại thấy day dứt!.
chiều nay mua cái vé số nữa coi!.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét