Chủ Nhật, 2 tháng 5, 2010

"Sống sót" qua những ngày lễ !

Nhà Nấm toàn là bệnh nhân trong dịp nghỉ lễ này!

Nấm bệnh từ thứ 3 tuần trước, sốt cao, ho, sổ mũi. Vì ho nên thỉnh thoảng bị ói. Vài ngày nay Nấm đã hết sốt nhưng vẫn còn ho ít và sổ mũi. Nhìn con bé xơ xác mà xót cả ruột.

Mẹ bệnh hôm 30-4, hôm nay mẹ phải đi làm nhưng vẫn còn bệnh, chắc là cảm cúm thôi, nhưng mẹ cũng rất mệt. Không biết Nấm lây cho mẹ hay mẹ lây cho Nấm!.

Ba Nấm không "thèm " bị nhức đầu sổ mũi. Ba bệnh nghiêm trọng hơn nhiều: "đau nhói hạ sườn phải"(từ của bác sĩ). Tóm lại là đau bụng nhưng nó lệch sang bên hông. Hồi nhỏ chạy nhảy nhiều bị đau, chữa mẹo bằng cách hái cái lá nhét vào lưng quần dưới chỗ đau là hết. Bây giờ tự nhiên sợ đủ thứ bèn mon men đi khám bệnh. Hòa Hảo ngày lễ bệnh nhân còn ít hơn ...bác sĩ, lại được BS Bảo Châu là bác sĩ siêu âm trong đó dẫn đi khám nên càng nhanh. Kết quả tốt không khiến mình vui bao nhiêu vì lúc đó tự nhiên tiếc tiền khám 370K, hichic. Nghĩ lại dạo này mình quá mệt mỏi vì công việc. Thông thường cao điểm của công việc kế toán kết thúc vào ngày 31/3, trước đó lo vắt chân lên cổ chạy rồi cuối cùng cũng xong, qua tháng 4 thì cứ làm đều đều. Nhưng năm nay, công việc dồn lại thật là khủng khiếp: sổ kho đang lệch chưa tìm ra, vừa phải làm cả cuối tuần để ra báo cáo kiểm soát cho công ty A. trước đại hội cổ đông, vừa rồi đại hội không thành công nên dời sang tháng 5, lại thêm việc!. Rồi công ty S. đang quyết toán thuế, cái công ty nhỏ xíu, làm gần như không công này kỳ này cũng ngốn khá nhiều thời gian.Toàn thức khuya dậy sớm!. Haizz!
 Kỳ nghỉ đến thật là kịp lúc!. Sau khi trút được mối lo "đau ruột thừa, đau thận" thì bụng mình cũng hết đau luôn. Mấy hôm nay toàn nghỉ ngơi, đánh tennis, tập đánh bida, và còn nhậu chút ít nữa.
Hôm nay, phải tận hưởng ngày nghỉ cuối thôi!. 

5 nhận xét:

  1. vậy là đau gì? stress cũng khiên đau dạ dày đó em.
    Hết đau đi để mai...còn đi làm, hic hic. Đúng là cuộc vui chẳng tày gang, nghĩ tới đi mần, ngán kóa. :D

    Trả lờiXóa
  2. ủa, dzị là ba Nấm cùng nghề với mẹ katy. nhưng mà hình như lập cty riêng và làm dịch vụ luôn á?

    Trả lờiXóa
  3. Rồi tới nay hạ sườn phải của em bớt đau chưa?

    Trả lờiXóa
  4. @Katygiahan :uh mình làm kế toán, đi làm ở công ty bình thường nhưng có "chạy sô" chút đỉnh! :).
    @chị Z : dạ nó hết đau ngay hôm nghỉ lễ luôn chị, "làm mình làm mẫy" chút thôi! :D

    Trả lờiXóa
  5. giỏi thế, mình làm một công ty đã đuối con cá chuối. ba Nấm cừ thật

    Trả lờiXóa