Thứ Năm, 15 tháng 4, 2010

Đám cưới DA

Kỷ niệm 3 năm ngày cưới 15/4/2007-15/4/2010.3 năm qua, tuy cũng có lúc sóng gió, mình hạnh phúc vì có vợ và có con. Đã nhắn tin như vậy cho vợ sáng nay và vợ bảo là cảm động. Tối nay hai vợ chồng kéo nhau đi ăn, ba có rủ Nấm đi mà Nấm không thèm đi vì ham chơi với nhà hàng xóm. Khi ba mẹ về, bác Hà trả Nấm ngay lập tức vì quá mệt!. 

Hôm nay, Nấm nhận được quà từ Mỹ gồm 1 áo đầm, 2 đôi giày đẹp nhưng quá rộng, 5 USD và 6000 ...VND và đặc biệt là một lá thư rất cảm động của cậu Hậu, học lớp 3, mới xuất cảnh tháng 1.

Hình chụp kỷ niệm 2 năm ngày cưới năm ngoái, lúc đó Nấm mũm mĩm, mẹ cũng ... mũm mĩm, mẹ còn đeo dây chuyền ba tặng.Dây chuyền đã bị giật mất khi mẹ chở Nấm và bà ngoại đi ra đường. May mà không bị té xe!.




6 nhận xét:

  1. Mừng ngày kỷ niệm 3 năm của em hơi muộn vì qua ngày rồi. :) Vậy năm nay có tặng vợ sợi dây chuyền khác không? :) Hình này thì thấy em kém phần mũm mĩm so với bà xã và con gái. Chờ xem năm sau thế nào nhé.

    Trả lờiXóa
  2. hihi nhà em năm nay có 2 người ốm nhom là em và bé Nấm! hông tặng vợ dây chuyền nữa chị ơi, đeo dây chuyền có thể nguy hiểm đến tính mạng và ...ví tiền! :P

    Trả lờiXóa
  3. Nấm nó đang sức lớn, nhưng chị thấy nó không ốm nhom đâu. Có em thì hơi gầy đó, chắc là việc nhiều + trông con. Từ từ cho vợ nuôi hai cha con sổ sữa lại nhen. :)

    Trả lờiXóa
  4. :) Chúc cả nhà Nấm vui vẻ, hạnh phúc nha :). Chúc ba Nấm mau lên cơ, lên chức ;)

    Trả lờiXóa
  5. @chị Z : em cũng không biết sao chị ạ, bà giữ trẻ trông nó cả ngày mà mập ú còn em có trông gì đâu muh ốm nhom ! hihi.
    @Mai Phương : Cám ơn em! Xem hình nhớ cái bánh Tiramisu của em hông?

    Trả lờiXóa
  6. Ai chà, Nấm xinh, mẹ Nấm xinh, chỉ có ba Nấm trông gầy nheo nhóc :P

    Trả lờiXóa