Thứ Ba, 13 tháng 4, 2010

Nấm và chuyện "tế nhị"

Chuyện "tế nhị " của một cô gái 19 ...tháng tuổi như Nấm chắc không ngoài chuyện ... ngồi bô!  

Hôm trước nhà Nấm đi tàu ra Phan Thiết với nhà hai bạn Minh Thư và Sushi, lớn hơn Nấm 5 và 8 tháng tuổi, hai bạn đều phải mặc tã lùng bùng còn Nấm thì kêu lên như cái còi tàu mỗi lần có nhu cầu đi toalet khiến dì Diễm vừa tức cười vừa khen Nấm quá trời!. Dĩ nhiên, dì Diễm không biết rằng khi về đến resort, Nấm đã tè ra quần ngay trước cửa W.C!. Xét cho cùng, ba mẹ không nên đòi hỏi quá cao ở Nấm!. Cũng có thể càng lớn như 2 bạn Sushi và Minh Thư thì Nấm càng ham chơi nên quên "báo động", chứ lúc nhỏ Nấm giỏi lắm!Ba mẹ bỏ tã cho Nấm từ khi Nấm 8-9 tháng tuổi. Điều đặc biệt là ban đêm khi Nấm đi tè, Nấm đều lồm cồm bò hoặc lăn ra khỏi nệm.

Ở nhà, đặt nệm lên sàn rồi còn trãi bao nhiêu là mền gối xung quanh mà tối nào cũng phải một vài lần bắt Nấm bỏ lại lên nệm.

Thế nên khổ thân ba mẹ được ở resort có giường nệm thiệt êm mà phải ngậm ngùi trãi mền xuống nền nhà để ngủ.

  

4 nhận xét:

  1. Không sao đâu em. chị biết có nhiều gia đình có tiền, xây nhà lầu mua bàn ăn gỗ đắt tiền, chạm trổ này nọ mà rồi cũng ngồi đất ăn vì "quen rồi", nên so ra, tụi em ở resort mà nằm mền dưới đất cũng chưa có gì là trầm trọng đâu. :D
    Chúc Nấm mau tốt nghiệp khóa ngồi bô. :)

    Trả lờiXóa
  2. Chị ơi em thì ngược lại, nghèo nhưng sao quen với tiện nghi nhanh thế không biết! :)

    Trả lờiXóa
  3. cái dzụ này sa o giống nhà Katy dữ. hihi

    Trả lờiXóa