Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2007

"Ăn hàng" thời tiêu chảy cấp!

"Chiều nay mình ăn món gì?" là câu mọi người ở Phòng Kế toán của Curio hay hỏi nhau. Chỉ cần một cú điện thoại là chừng 30 phút sau đã có thể thưởng thức bao nhiêu là món ngon : miến gà Kỳ Đồng, bún bò O Hè, bánh canh Trảng Bàng ..., rẻ nhất là món xôi khúc 3000 đ/gói, khá hơn là món bánh bèo 7000 đ/hộp, nhưng bánh bèo chỉ giao khi gọi trên 15 phần, "bánh bèo cũng có giá của bánh bèo chứ bộ!". Nhưng đặc biệt nhất là món wrap and roll!.Lần đầu tiên kêu món này, cả phòng đã nín thở khi cô giao hàng xuất hiện!. Da trắng ngần, mặt mũi xinh xắn, dáng cao như người mẫu. Các đấng nam nhi trong phòng giành nhau trả tiền để được đến gần cô, lập cập đưa tiền mà không thèm kiểm thức ăn!. Từ đó, món yêu thích nhất của nhân viên nam phòng kế toán là món wrap and roll!. "Cho 20 phần wrap and roll và cô giao hàng hôm trước!" là câu cửa miệng để trả lời câu hỏi chiều nay ăn món gì!.

Mà ăn ở văn phòng ngon thiệt, vừa đông vui, vừa thường ít khi phải ...trả tiền. Thường thì mọi người tóm cổ được một nạn nhân nào đó : sinh nhật, lên lương, tốt nghiệp, mới lãnh tiền ...

Chị em phụ nữ vừa ăn vừa sợ tăng cân, luôn nhìn vóc dáng mảnh mai của Curio mà ghen tị, có chị buổi sáng kiên quyết không ăn, đến chiều lại cầm lòng không đậu!.

Vậy mà, chiều nay, chiều thứ 6, hichic, Phòng Kế toán đành ngậm ngùi không gọi thức ăn vì sợ bị tiêu chảy cấp, dịch tiêu chảy cấp đã tới thành phố!. Các món ăn đa số phải ăn với rau thì mới ngon, mà rau thì đáng sợ, đáng sợ gần bằng mắm tôm!. Riêng món wrap and roll còn đáng sợ gấp bội!. Chiều nay, có gã đã định gọi 5 phần và cô giao hàng hôm trước, 5 phần đó sẽ không ai ăn!.

-----

P/S : Món wrap and roll tuyệt vời đó chính là ...bò bía!. Cũng đâu có gì lạ, như dịch tiêu chảy cấp chính là ....dịch tả, theo blog Osin và thông tin đáng tin cậy đầy trên mạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét